Chính Sách Bảo Hành

PHÂN BÓN PHÂN BÓN THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP HẠT GIỐNG HẠT GIỐNG BỘ SẢN PHẨM BỘ SẢN PHẨM CÁC HOẠT CHẤT KHÁC CÁC HOẠT CHẤT KHÁC HOA LAN - CÂY KIỂNG HOA LAN - CÂY KIỂNG

Chính Sách Bảo Hành

Ngày đăng: 11/07/2023 10:56 AM

1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

2. Thời hạn bảo hành:
Bảo hành 12 -60 tháng tùy vào sản phẩm , tính từ ngày mua  nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của công ty sản xuất.

3. Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành:
    Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với 
    CÔNG TY TNHH TM & DV NÔNG NGHIỆP AGRIBE để giải quyết vấn đề.
  • Thời gian thực hiện bảo hành
    Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của công ty.
0
Hotline: 035403046809473994390835294953
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 035403046809473994390835294953